
Contact
"Đến với Tân Cảng Petro Cam Ranh
Đến với uy tín và chất lượng”
Những dịch vụ mà Công ty TNHH Tân Cảng – Petro Cam Ranh đã và đang triển khai đã khẳng định uy tín, thương hiệu trong bảo đảm tốt các dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế cho tác tàu, các đối tác trong và ngoài nước.
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các dịch vụ của TCPC và cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ để thương hiệu TCPC ngày càng được khẳng định và phát triển, thực sự là người bạn đồng hành của các Quý khách hàng, đối tác.
Thông tin
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
CÂU HỎI
THƯỜNG GẶP
Thủ tục ra vào cảng thường cung cấp những loại gì kèm theo?(đối với người lái xe, phương tiện)
Trả lời: đối với người (VN): gồm CCCD bản chụp 2 mặt trước sau còn hiệu lực (hoặc bản chụp trên App VNEID, thể hiện rõ khôn mặc, số CD, ngày tháng năm sinh, quê quán, thường trú, mặt trước và sau)
Đối với người điều khiển phương tiện thì bổ sung thêm: Giấy phép lái xe; Giấy đăng ký xe, Đăng kiểm (còn hiểu lực, đối với phương tiện là Oto)
Thủ tục đối với người nước ngoài và người trong nước khác nhau hoặc cần thêm giấy tờ gì bổ sung để vào cảng?
Trả lời: Thủ tục đối với người nước ngoài: gồm hộ chiếu (pasport), thị thực, kế hoạch làm việc, thẻ Tạm trú (còn hiệu lực). Lưu ý: Đăng ký trước 5 ngày không tính kể các ngày t7,cn, Lễ tết.
Thời gian giải quyết thủ tục đăng ký ra vào cảng đối với người và phương tiện?
Trả lời: từ t2 đến t6 hàng tuần trước 14h00 hàng ngày (trừ T7,Cn và các ngày lễ tết)
Vào làm việc ở Cảng có bố trí chỗ nghỉ ngơi và khu vực sinh hoạt cá nhân không?
Trả lời: Đơn vị sẽ tạo điều kiện bố trí khu vực nghỉ ngơi cho đoàn, cá nhân khi vô làm việc tại Cảng. Tùy theo từng đối tượng sẽ bố trí các khu vực phù hợp
Trong thời gian công nhân vô làm hàng chưa chuẩn bị kịp tư trang, đồ dùng, nước uống Cảng có hỗ trợ không?
Trả lời: Đơn vị luôn sẵn sàng tạo điều kiện và hỗ trợ cho mượn các tư trang, đồ dùng, nước uống sẵn có của đơn vị hoặc hỗ trợ phương tiện để chở các tư trang, đồ dùng, nước uống của công nhân từ bên ngoài vào.
Trong quá trình ở trong đơn vị nếu bị tai nạn hoặc bệnh thì Cảng sẽ hỗ trợ gì?
Trả lời: Trong đơn vị luôn có bộ phận y tế trực sẵn sàng để sơ cứu tạm thời cho khánh hàng nếu trường hợp nặng sẽ hỗ trợ chuyển tuyến đến Trạm xá của Vùng 4 hoặc bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa
Đơn vị có hỗ trợ phương tiện cho khách hàng mỗi khi di chuyển trong Cảng không?
Trả lời: Hiện tại trong Cảng có 02 xe điện để phục vụ chở khách hàng tham quan, giới thiệu về Cảng và hỗ trợ đưa đón công nhân từ khu vực nghỉ ra bãi làm hàng
